banner logo

Tổ Ngữ Văn - GDCD

NGOẠI KHÓA TỔ NGỮ VĂN - GDCD NH 2022-2023

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Elizabeth Berg đã từng nói: “Bạn được sinh ra từ gia đình của mình và gia đình được sinh ra từ bạn. Không mưu cầu. Không đổi chác”. Trong cuộc sống mỗi chúng ta, có đôi khi ta sẽ gặp phải những khó khăn và thử thách, những thăng trầm và truân chuyên, chính lúc ấy nơi bình yên nhất, bến đỗ an toàn bảo vệ chúng ta không đâu xa xôi đó chính là gia đình. Để cùng hiểu rõ hơn những quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình. Một ngày đầu năm mới 30/1 (dương lịch) nhằm ngày mùng 9/1 (âm lịch) Tổ Ngữ Văn – GDCD đã tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa với chủ đề: “Tìm hiểu Luật hôn nhân và gia đình”.

Buổi ngoại khóa với sự tham gia của BGH nhà trường, quý thầy cô giáo chủ nhiệm và toàn thể các em học sinh 3 khối, đã thu hút sự quan tâm và khí thế sôi nổi đến từ các em học sinh của các khối lớp. Một vài trò chơi nhỏ được các em hăng hái tham gia. Qua buổi ngoại khóa không chỉ các em được vui chơi thỏa mái sau những giờ học căng thẳng mà còn được bổ sung một số kiến thức về Luật hôn nhân và gia đình.

Hi vọng buổi ngoại khóa này sẽ giúp các em hiểu hơn về ý nghĩa của gia đình. Hãy nhớ rằng tất cả chúng ta có nhiều nơi để đến nhưng chỉ có một nơi để trở về đó là gia đình.

Banner

Hội thảo nâng cao năng lực xử lý các vấn đề sư phạm năm học 2019 2020

đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 2025

topdanang bg

Liên kết website

TRƯỜNG THPT PHẠM PHÚ THỨ

CHỊU TRÁCH NHIỆM NỘI DUNG

Ban biên tập Trang thông tin điện tử Trường THPT Phạm Phú Thứ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG PHẠM PHÚ THỨ

Điện thoại: 02363.793.223

Email: thptphamphuthu@gmail.com

Địa chỉ: Hòa Sơn - Huyện Hòa Vang - Thành phố Đà Nẵng.